tranh cá 3d tặng đối tác

Tranh cá 3D hợp tuổi nào? Có ý nghĩa phong thuỷ gì?

Từ lâu, hình ảnh cá chép gợi lên ý nghĩa đặc biệt vì gắn liền với nền văn hoá Á Đông sâu sắc. Tranh cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến, tiền tài, sự nghiệp và công danh. Vậy tranh cá 3D có gì đặc biệt để làm một trong những biểu tượng thu hút tài lộc cho gia chủ phương Đông từ xưa cho đến ngày nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tại sao lại là tranh cá 3D? Cá chép có ý nghĩa phong thuỷ gì?

Cá chép là loài vật gần gũi với con người và là loài cá được thể hiện nhiều trên các bức tranh, nhất là tranh phong thuỷ. Con cá chép ở Việt Nam gắn liền với nguồn nước và sự no đủ. Đây là hai điều mong ước của người dân từ bao đời nay: có nguồn nước sạch và có đủ lương thực để ăn.

tranh cá 3d tặng đối tác
Ý nghĩa phong thuỷ của tranh cá 3D

Mặc khác, nước ta và các nước phương Đông thường có nhiều sông ngòi, hồ, ao nên hình ảnh con cá sông nước rất gần gũi và đi vào văn hóa, vào lời ca tiếng hát của nhiều dân tộc.

Tranh cá 3D hợp tuổi nào?

Cá chép thuộc hàng Thủy nên rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc trong việc cầu tài lộc, may mắn. Trong đó người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ đặc biệt hợp với tranh cá chép. Những người thuộc tuổi này có thể chọn cho mình một bức tranh cá chép đẹp để ở trong gian phòng của mình. Trừ các tuổi Mùi, Thìn, Tuất ra thì các tuổi còn lại đều hợp treo tranh cá chép.

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Bắc, Đông, Đông Nam là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành. Tránh treo tranh cá 3D ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi các hướng này khắc với hành Thủy sẽ không tốt khi treo trong nhà

Các loại tranh cá chép phong thủy

 1. Tranh cá chép hóa rồng

Trong dân gian lưu truyền truyền thuyết cá chép hoá rồng nổi tiếng ca ngợi tinh thần kiên trì và nỗ lực để đạt được thành công.

Câu chuyện kể rằng Rồng – Vua biển cả đến ngày chầu trời đã tổ chức cuộc thi để chọn người thay mình trị vì biển cả. Cuộc thi có tên Vượt vũ môn, bất cứ sinh vật biển nào có có khả năng vượt được Vũ môn thì được phép hóa rồng để cai trị thủy tộc. Và cá chép đã thắng cuộc. Vì vậy bức tranh cá chép hóa rồng có tác dụng thị giác vô cùng, thể hiện sự chuyển hoá mạnh mẽ mà con người cầu mong đạt được trong cuộc sống.

2. Mồng tám cá về vượt thác Vũ Môn”

Từ ý nghĩa sâu sắc này mà nhiều người tìm mua và treo tại nhà của mình. Nhìn tranh để tự nhắc nhở mình phải biết phấn đấu, nỗ lực mới đạt được tiền tài, danh vọng.

3. Tranh cửu ngư quần hội – Cá chép hoa sen

tranh cá 3d
Tranh cá 3D là biểu tưởng thu hút tài lộc cho gia chủ

Tranh cá chép cửu ngư quần hội nói lên hình tượng với 9 con cá chép đang quây quần bên tòa sen. Chữ cửu trong trường cửu, ngụ ý may mắn và trường tồn. Còn hoa sen tượng trưng cho bình an, hạnh phúc. Hình ảnh đàn cá đang quây quần bên tòa sen trong dòng nước mang ý nghĩa phong thủy giúp chiêu tài tấn lộc và mang lại sự sung tốt, bình an. đều mang ý nghĩa trường tồn, may mắn, viên mãn, tròn đầy và tượng trưng cho sự yên ổn, tháo bình, hạnh phúc.

4. Tranh cá chép trông trăng – Lý ngư vọng nguyệt

Tranh cá chép ngắm trăng hay còn gọi là tranh cá chép lý ngư vọng nguyệt có hình ảnh trăng soi đáy nước. Bức tranh cá chép chơi trăng luôn được treo theo cặp và đối xứng nhau tạo nên một đôi uyên ương đẹp mắt. Điều này thể hiện sự sung mãn và mạnh khỏe. Còn mặt trăng tròn trong tranh thì tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy. Hình ảnh mặt trăng còn đại diện cho vũ trụ bao la, tỏa sáng soi nhân thế trường tồn qua hàng vạn năm.

5.  Tranh cá chép và cành trúc

Cá chép và cây trúc điều là các hình ảnh gắn liền với đời sống người dân và đều có ý nghĩa riêng. Nếu cá chép biểu tượng cho may mắn, tài lộc và sức khỏe thì cây trúc lại có phát âm gần giống như từ “chúc” trong từ chúc mừng hay chúc tụng. Hai hình ảnh kết hợp cùng nhau rất hòa hợp và đẹp mắt lạ thường.

Ngoài các loại tranh cá chép được nhắc tới bên trên, tranh cá chép phong thủy còn có một số loại khác như tranh cá chép Đông Hồ, tranh cá chép âm dương, tranh cá chép ao sen, tranh cá chép hoa đào, tranh cá chép đỏ, đen … đều cũng thể hiện tinh thần chung của cá chép là sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Nên treo tranh cá 3D thế nào?

Vậy nên treo tranh cá chép ở nơi nào trong nhà? Tranh cá chép có thể treo ở nhiều nơi trong nhà như phòng khách, phòng làm việc, phòng sách… đều có ý nghĩa về sự hanh thông trong mọi việc và may mắn, tấn tài tấn lộc.

– Phòng khách: Là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, hội tụ sinh khí và vượng khí cho gia đình nhiều nhất. Vì vậy nên treo tranh cá chép ở đây đầu tiên để giúp gia chủ có được may mắn, tài lộc và tốt lành.

– Phòng làm việc: Treo tranh Cá chép hóa rồng để nhắn nhủ người chủ gia đình cần nỗ lực, kiên nhẫn không được nóng vội mới đạt được thành công. Treo tranh ở đây sẽ  kích thích đường công danh, sự nghiệp hanh thông, buôn bán và kinh doanh có lợi nhuận cao.

tranh cá 3d mẫu độc đáo
Màu sắc tranh 3D vô cùng đặc sắc,

– Phòng sách, phòng học: Có thể treo tranh cửu ngư quần hội tại đây để kích thích tư duy, nhắn nhủ con cái về sự nỗ lực vươn lên trên con đường học vấn.

Khách hàng có thể chọn nhiều loại tranh cá chép bằng tranh chữ thập, tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh gắn đá quý, tranh 3D….

Trong đó tranh cá chép 3D tạo ấn tượng mạnh với hình ảnh 3D sống động, như từng đàn cá thật sự đang tung tăng bơi lội trước mắt chúng ta vậy. Màu sắc tranh 3D thì vô cùng đặc sắc, nhiều tông màu rực rỡ, giúp cá chép và phong cảnh trong tranh của chúng ta rực rỡ hơn bao giờ hết.

Tóm lại, với bức tranh cá chép bơi lội trong khung cảnh đẹp thể hiện sự thông thuận như nước chảy. Nhìn tranh vừa thư giãn, vừa mắt lại có thể thu hút tài lộc cho gia chủ. Qúy khách nào có mệnh Thủy và yêu thích tranh cá chép hãy nhanh tay “rinh” ngay tranh về gia đình mình tại Love Handmade. Ở Love Handmade, ngoài các dạng tranh cá chép nổi tiếng trên thì chúng tôi còn có rất nhiều tranh cá 3D khác với phong cảnh và màu sắc khác nhau,chắc chắn sẽ có bức tranh quý vị yêu thích.

Xem thêm khẩu trang thổ cẩm

  () ()

Bình hoa đắp ốc mẫu mới nhất

Bình hoa đắp ốc – Không gian nội thất sang trọng

Với những năm gần đây xu hướng thẩm mỹ trong không gian kiến trúc có nhiều bước đột phá mới. Người dùng trú trọng cũng như đánh giá cao sự sáng tạo, mới lạ mà sang trọng trong không gian nội thất hiện nay.

Love Handmade cung cấp tới bạn, bình hoa đắp ốc. Một ý tưởng độc đáo của người nghệ nhân thủ công. Nguồn cảm hứng từ biển cả đã tạo nên những thiết kế hết sức tỉ mỉ, tinh tế, mới lạ, màu sắc bát mắt, vừa sang trọng lại mang giá trị thẩm mỹ cao cho không gian kiến trúc bạn cần trưng bày.

Mách bạn không gian đặt bình hoa đắp ốc

1. Phòng khách, phòng bếp

Bình hoa đắp ốc
Bình Hoa đắp ốc mẫu sang trọng – Trang trí không gian rộng

Chúng tôi hiểu được mong muốn của bạn không chỉ dừng ở một phòng khách hay một phòng bếp sạch sẽ, ngăn nắp mà còn sang trọng, một không gian nhã nhặn mà ấm cúng,nơi tạo tình yêu và gắn kết nối mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Bởi vậy trang trí bên một bình hoa đắp ốc là một yếu tố không thể thiếu cho không gian nhà bạn.

2. Phòng họp, lễ tân

Thêm một bình hoa trên bàn thì phòng họp hay là lễ tân khách sạn của bạn sẽ không đơn thuần như bao nơi khác mà sẽ mang gu thẩm mỹ riêng, bên trong sự sang trọng là không gian thoáng đáng, mang màu sắc của hoa, của biển, của nắng và gió. Để tạo cảm giác, và tâm lí luôn thoải mái. Công việc của bạn đạt được kết quả tốt nhất và như mong muốn của bạn.

3. Quà tặng người thân và đối tác

Sản phẩm với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Sẽ là một món quà hoàn hảo và ý nghĩa dành tặng cho người thân hoặc đối tác. Bên cạnh nét sang trọng bình hoa còn mang nét cá tính riêng. Mang lại cảm xúc đặc biệt cho người nhận và tạo nên một mối quan hệ trở nên tốt, khăng khít hơn.

Bình hoa đắp ốc mẫu mới nhất
Bình Hoa đắp ốc món quà ý nghĩa tặng người thân yêu

Địa chỉ mua bình hoa đắp ốc

Bình hoa đắp ốc hiện đang là một trong các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của chúng tôi. Một sản phẩm không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn mang lại rất nhiều giá trị tinh thần cho người sở hữu chúng. Love handmade chúng tôi sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để mang lại một không gian nội thất hoàn hảo nhất cho bạn. Bởi chúng tôi hi vọng sẽ mang lại giá trị cao nhất cho bạn.

Gợi ý  Tranh cá 3D

  () ()

Khung hình vỏ ốc

Khung hình vỏ ốc – Nơi tình yêu ở lại

Khi sở hữu khung hình vỏ ốc, chỉ với cái nhìn đầu tiên thôi bạn chắc chắn sẽ không rời mắt mà mê đắm chúng. Không chỉ bởi mẫu mã đa dạng  cho sự lựa chọn của bạn,mà còn với những thiết kế mới lạ, tỉ mỉ và  tính tinh tế…

Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên không gian phòng  thêm mới và ấm áp. Với sản phẩm này bạn có thể để bàn hay treo lên tường, trong phòng khách, phòng ngủ, tại gia đình, khách sạn hay homestays…

Sẽ là một món quà nhiều cảm xúc khi bạn tặng người thân yêu, trưng trong buổi tiệc thôi nôi, hay ngày cưới của đứa bạn thân.

4 cách chọn khung hình vỏ ốc đẹp và phù hợp nhất

1. Trang trí trong phòng

Để lựa chọn được khung hình phù hợp nhất với căn phòng của bạn. Bạn có thể chọn những mẫu có gam màu phù hợp với màu tường nếu là khung hình treo. Phù hợp với gam màu bàn nếu chọn khung hình để bàn, như vậy sẽ làm nổi vật bức hình của bạn tạo ra không gian nhã nhặn, cảm giác thoải mái cho căn phòng.

Còn nếu bạn là một người cá tính, hãy chọn cho mình mẫu có gam màu đậm, và bức hình có gam màu nền sáng. Như vậy sẽ tạo ra không gian phòng có điểm nhấn ấn tượng ngay với người bước vào phòng của bạn.

2. Trang trí tại tiệc cưới

Khung hình vỏ ốc
Khung hình vỏ ốc – Nơi Tình Yêu ở lại

Điểm đầu tiên bạn nên chú ý là tông màu chủ đạo của buổi tiệc cưới là màu nào? Đây là yếu tố quan trọng để bạn chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất cho buổi tiệc cưới.

Nếu không gian tiệc là màu trắng thì khung hình trắng kem và ít hoạ tiết sẽ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Sự lựa chọn ấy sẽ tạo nên không gian thêm sang trọng và lãng mạn. Vẫn giữ nguyên sự nổi vật của nội dung và cảm xúc của các bức hình trong khung.

3. Trang trí tại tiệc thôi nôi

Nếu là bé gái, khung hình vỏ ốc màu hồng lợt hay màu trắng kem, cùng nhiều hoạ tiết hoa hai bên cánh khung, là hai màu bạn đừng vỏ qua nhé. Hai màu này sẽ tạo thêm cho bức hình của bé thêm hồn nhiên và đáng yêu hơn.

Với bé trai, khung hình vỏ ốc màu xanh đậm, hay màu nâu nhạt và ít hoạ tiết. Hai màu thể hiện cá tính mạnh mẽ, nhất quán và sang trọng . góp phần taọ nên bữa tiệc ấm áp pha sự  sôi động.

4. Làm quà tặng

khung hình vỏ ốc biển
Khung hình vỏ ốc – nơi lưu giữ thanh xuân của chúng ta

Khung hình vỏ ốc mang giá trị tinh thần cao

Sở thích của người được tặng ? Bạn cần nắm được yếu tố này để quyết định chọn khung hình màu nào và hoạ tiết ra sao? Để tạo thêm niềm bất ngờ thú bị nữa bạn hãy chọn một bức hình kỷ niệm của bạn và người được tặng hoặc bức hình của người ấy ưng nhất. Chắc chắn rằng người nhận sẽ vỡ oà cảm xúc khi nhận được món quà của bạn.

Vì những thiết kế luôn mang tính độc đáo nên khung hình vỏ ốc  sẽ làm nổi vật lên nội dung bức hình của bạn, góp phần tạo nên một câu chuyện  đầy màu sắc  và thu hút ánh nhìn cũng như để lại ấn tượng mạnh với người đối diện.

Trên đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn có xu hướng thích những gì sang trọng, tinh xảo và đẹp mắt. Hãy ghé Love Handmade để chiêm ngưỡng những mẫu độc lạ và sở hữu cho mình một vài sản phẩm đáng yêu nhé!

Xem thêm các mẫu balo thổ cẩm độc đáo

  () ()

Túi xách thổ cẩm

Chào hè với mẫu túi xách balo thổ cẩm đẹp chất ngất

Túi xách balo nữ vẫn luôn là sự lựa chọn không thể thiếu với các chị em. Ít nhất trong tủ đồ của mỗi người đều có chúng. Đặc biệt, tin mừng cho các quý cô trong những ngày đầu hè năm nay Love Handmade mang đến cho các bạn những mẫu túi xách và balo thổ cẩm đẹp nhất được thiết kế ấn tượng, trẻ trung và phong cách chất ngất luôn. Hãy cùng tham khảo ngay bộ sưu tập dưới đây nhé!

Túi xách thổ cẩm thời thượng, đẳng cấp

Túi xách thổ cẩm
túi xách thổ cẩm thiết kế theo phong cách riêng biệt

Tiêu chí để chọn cho mình một chiếc túi xách thổ cẩm đẹp đó chính là tính thời trang và sự đẳng cấp. Hơn nữa, hợp gu hay còn gọi là cách ăn mặc cũng chính là yếu tố không thể thiếu mà phái đẹp cần lưu ý khi lựa chọn. Những chiếc túi xách thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc sành điệu nhưng vô cùng thời thượng và đẳng cấp.

Những mẫu balo thổ cẩm tiện dụng, trẻ trung, cá tính

Balo thổ cẩm
Balo thổ cẩm thiết kế mang cá tính riêng của bạn

Với chị em công sở, những mẫu túi xách form rộng vừa phải thiết kế từ 2 – 3 ngăn tiện dụng sẽ là sự chọn lựa lý tưởng nhất trong mùa hè năm nay. Đặc biệt, chúng còn rất dễ kết hợp đồ nên các chị em hoàn toàn có thể tự do lựa chọn cho mình style phù hợp.

Có thể nói những chiếc túi xách balo thổ cẩm được thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng, chất liệu sản phẩm cao cấp giúp cho người dùng cảm thấy tự tin hơn với chính mình. Vậy giờ đây bạn hãy đến với Love Handmade để sở hữu ngay cho mình item đẹp chất ngất nhất mà mình ưng ý nhé!

  () ()