mua bình hoa vỏ ốc ở đâu giá rẻ

Tại Sao Bình Hoa Đắp Ốc Ngày Càng Được Nhiều Người Ưa Chuộng?

Là sự tổng hòa của giá trị thẩm mỹ và những ý nghĩa biểu tượng sâu sắc, bình hoa đắp ốc ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Đặc biệt hiện nay dòng sản phẩm bình cắm hoa còn được lựa chọn nhiều để làm quà tặng cho những người mình yêu thương.

Bài viết dưới đây tổng hợp những ưu điểm vượt trội, đồng thời cũng là những lý do giúp cho dòng sản phẩm bình hoa đắp ốc được ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng nhiều như vậy.

bình hoa đắp ốc
Bình hoa đắp ốc được thiết kế tinh xảo

Những lý do bình hoa đắp ốc được nhiều người yêu thích

1. Chất lượng sản phẩm vượt trội

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu với mỗi món quà tặng. Một món quà tặng có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự tận tâm, chân thành của người tặng quà, từ đó có ấn tượng tốt và tăng thêm tình cảm gắn bó hơn.

Sở dĩ những chiếc bình hoa đắp ốc được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và thường được lựa chọn làm quà tặng bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Tất cả các sản phẩm bình hoa đắp ốc đều được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ với phần xương gốm là đất sét đã được chắt lọc kỹ đến mức tinh luyện kết hợp với vỏ ốc được thực hiện tỉ mỉ, trải qua quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi công đoạn lại bao gồm nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, qua nhiều khâu kiểm duyệt kỹ càng nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều đạt đến độ tinh xảo cao về kiểu dáng bên ngoài và chất lượng.

Xem thêm các sản phẩm túi xách thổ cẩm tại đây

Sản phẩm bình hoa đắp ốc có độ dày cao, cầm cảm giác chắc tay hơn so với các sản phẩm bình hoa khác trên thị trường.

bình hoa đắp ốc
Bình hoa đắp ốc mẫu mã đa dạng

2. Giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cao

Giá trị thẩm mỹ chính là điểm thu hút và tạo ấn tượng đầu tiên của mỗi món quà tặng. Chính vì vậy, cần phải lựa chọn vật phẩm đẹp, ấn tượng để làm quà tặng.

Bình hoa đắp ốc được các đơn vị ưa chuộng vì có giá trị thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp này được tạo ra là mặt hàng thủ công, với thiết kế tỉ mỉ và khéo léo từng chi tiết, những bông hoa ốc tinh tế được gắn kết một cách rất cầu kỳ trông nhã nhặn và rất có hồn trên những bình hoa. Điều này không những tăng thêm giá trị vật chất mà còn mang lại giá trị tinh thần cho những ai đang sở hữu bình hoa đắp ốc.

Không những sở hữu về chất lượng mà sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế,hoa văn họa tiết trang trí giúp cho bình hoa đắp ốc nhận được nhiều sự yêu thích, và cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị được dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu hơn.

Bình hoa đắp ốc
Bình hoa đắp ốc mẫu độc đáo

3. Mang nhiều giá trị trang trí và biểu tượng

Sản phẩm bình hoa vỏ ốc được sản xuất từ nhiều chất liệu ốc khác nhau như ốc bạch ngọt, ốc nhảy, các loại sò biển,… mỗi loại lại được nghệ nhân tạo hình thành nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ khác nhau. Vì vậy, khi sản phẩm đứng một mình cũng đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật, mà khi được cắm những bông hoa xinh đẹp lên sẽ khiến cho không gian bài trí trở nên sinh động, ấn tượng hơn rất nhiều lần.

Hơn nữa, những bình hoa vỏ ốc chủ yếu được sản xuất với phần lớn công đoạn được thực hiện thủ công, được tạo nên từ những đôi bàn tay tài hoa khéo léo của người nghệ nhân. Vì vậy, mỗi sản phẩm như một đứa con tinh thần, chứ không đơn thuần là một sản phẩm vật chất nữa.

Các nghệ nhân đã gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình vào kiểu dáng sản phẩm, vào các họa tiết trang trí. Các họa tiết trang trí trên bình hoa đắp ốc đều là những hình ảnh giản dị, quen thuộc, gần gũi với hầu hết mọi người và mang nhiều ý nghĩa biểu tượng sâu sắc như con chuồn chuồn, hoa cúc, hoa sen,…

Quý khách hàng có nhu cầu về bình hoa đắp ốc làm quà tặng có thể liên hệ Love Handamade. Với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp quà tặng làm từ vỏ ốc trên thị trường nhiều năm nay, Love Handmade sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

() ()