Khung hình vỏ ốc

Khung hình vỏ ốc – Nơi tình yêu ở lại

Khi sở hữu khung hình vỏ ốc, chỉ với cái nhìn đầu tiên thôi bạn chắc chắn sẽ không rời mắt mà mê đắm chúng. Không chỉ bởi mẫu mã đa dạng  cho sự lựa chọn của bạn,mà còn với những thiết kế mới lạ, tỉ mỉ và  tính tinh tế…

Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên không gian phòng  thêm mới và ấm áp. Với sản phẩm này bạn có thể để bàn hay treo lên tường, trong phòng khách, phòng ngủ, tại gia đình, khách sạn hay homestays…

Sẽ là một món quà nhiều cảm xúc khi bạn tặng người thân yêu, trưng trong buổi tiệc thôi nôi, hay ngày cưới của đứa bạn thân.

4 cách chọn khung hình vỏ ốc đẹp và phù hợp nhất

1. Trang trí trong phòng

Để lựa chọn được khung hình phù hợp nhất với căn phòng của bạn. Bạn có thể chọn những mẫu có gam màu phù hợp với màu tường nếu là khung hình treo. Phù hợp với gam màu bàn nếu chọn khung hình để bàn, như vậy sẽ làm nổi vật bức hình của bạn tạo ra không gian nhã nhặn, cảm giác thoải mái cho căn phòng.

Còn nếu bạn là một người cá tính, hãy chọn cho mình mẫu có gam màu đậm, và bức hình có gam màu nền sáng. Như vậy sẽ tạo ra không gian phòng có điểm nhấn ấn tượng ngay với người bước vào phòng của bạn.

2. Trang trí tại tiệc cưới

Khung hình vỏ ốc
Khung hình vỏ ốc – Nơi Tình Yêu ở lại

Điểm đầu tiên bạn nên chú ý là tông màu chủ đạo của buổi tiệc cưới là màu nào? Đây là yếu tố quan trọng để bạn chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất cho buổi tiệc cưới.

Nếu không gian tiệc là màu trắng thì khung hình trắng kem và ít hoạ tiết sẽ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Sự lựa chọn ấy sẽ tạo nên không gian thêm sang trọng và lãng mạn. Vẫn giữ nguyên sự nổi vật của nội dung và cảm xúc của các bức hình trong khung.

3. Trang trí tại tiệc thôi nôi

Nếu là bé gái, khung hình vỏ ốc màu hồng lợt hay màu trắng kem, cùng nhiều hoạ tiết hoa hai bên cánh khung, là hai màu bạn đừng vỏ qua nhé. Hai màu này sẽ tạo thêm cho bức hình của bé thêm hồn nhiên và đáng yêu hơn.

Với bé trai, khung hình vỏ ốc màu xanh đậm, hay màu nâu nhạt và ít hoạ tiết. Hai màu thể hiện cá tính mạnh mẽ, nhất quán và sang trọng . góp phần taọ nên bữa tiệc ấm áp pha sự  sôi động.

4. Làm quà tặng

khung hình vỏ ốc biển
Khung hình vỏ ốc – nơi lưu giữ thanh xuân của chúng ta

Khung hình vỏ ốc mang giá trị tinh thần cao

Sở thích của người được tặng ? Bạn cần nắm được yếu tố này để quyết định chọn khung hình màu nào và hoạ tiết ra sao? Để tạo thêm niềm bất ngờ thú bị nữa bạn hãy chọn một bức hình kỷ niệm của bạn và người được tặng hoặc bức hình của người ấy ưng nhất. Chắc chắn rằng người nhận sẽ vỡ oà cảm xúc khi nhận được món quà của bạn.

Vì những thiết kế luôn mang tính độc đáo nên khung hình vỏ ốc  sẽ làm nổi vật lên nội dung bức hình của bạn, góp phần tạo nên một câu chuyện  đầy màu sắc  và thu hút ánh nhìn cũng như để lại ấn tượng mạnh với người đối diện.

Trên đây là những gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn có xu hướng thích những gì sang trọng, tinh xảo và đẹp mắt. Hãy ghé Love Handmade để chiêm ngưỡng những mẫu độc lạ và sở hữu cho mình một vài sản phẩm đáng yêu nhé!

Xem thêm các mẫu balo thổ cẩm độc đáo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *